แคมเปญใหม่ ภาพยนตร์’Montblanc 100 Years of Meisterstück’ ที่เขียนและกำกับโดยผู้กำกับชื่อดัง ‘Wes Anderson’

นำแสดงโดยนักแสดง Rupert FriendJason Schwartzman และ Wes Anderson  
 
มงบล็องได้ร่วมมือกับผู้กำกับและผู้เขียนบทชาวอเมริกัน Wes Anderson เพื่อสร้างแคมเปญที่จะพาผู้ชมเดินทางสู่โลกที่ไม่ธรรมดาของมงบล็องผ่านสายตาของผู้สร้างภาพยนตร์ระดับโลก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันครบรอบ 100 ปี Meisterstück อย่างแท้จริง ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ และสุนทรียภาพของภาพที่โดดเด่นของ Anderson ผสมผสานของการเล่าเรื่องที่โดดเด่น นำแสดงโดยนักแสดง Rupert Friend, Jason Schwartzman และ Wes Anderson เอง
ภายในภาพยนตร์เรื่องนี้อัดแน่นไปด้วย ละเอียดที่สะท้อนถึง DNA และเอกลักษณ์ของเมซง อาทิ ฉากภูเขาตอนเปิดเรื่องเป็นการอ้างอิงถึงชื่อ และสัญลักษณ์ยอดเขามงบล็องที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะ รวมถึงการล่าวถึงหอสมุดบนภูเขาสูงในจินตนาการ ซึ่งเป็นการยกย่องแคมเปญ Library Spirit  และความเชื่อมโยงกับจักรวาลแห่งความสร้างสรรค์ และโต๊ะที่เป็นสถานที่ที่ความมหัศจรรย์ของการเขียนและจินตนาการที่ไม่สิ้นสุด

ภาพยนตร์แคมเปญนี้ยังได้เหล่าแขกคนสำคัญจากทั่วทุกมุมโลก มาเพื่อถ่ายทอดภาพแคมเปญ และในวิดีโอชุดสั้น อย่าง Rupert Friend นักแสดงชาวอเมริกัน Maude Apatow นักแสดงและนักออกแบบชาวอินเดียนอเมริกัน Waris Ahluwalia นักแสดงชาวเกาหลี Lee Jinuk และนักแสดงชาวจีนและ Jing Boran แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์อีกด้วย

สามารถติดตาม แคมเปญ Montblanc 100 Years of Meisterstück โดย Wes Anderson เปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 1 พฤษภาคม 2024 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.montblanc.com